Sinh viên Nguyễn Tú Khang – Gương sáng Sinh viên 5 tốt

Các bạn có thắc mắc ai sẽ là gương mặt tiếp theo của chuyên mục “Gương sáng sinh viên 5 tốt” không nhỉ?

Đó là bạn NGUYỄN TÚ KHANG sinh viên lớp CD18B – Khoa Công trình giao thông – Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM.
Với châm ngôn sống: “Sức người có hạn nhưng lòng người thì vô hạn”. Theo bạn, sức mạnh vô hạn về niềm tin của bản thân sẽ mang lại sức mạnh để vượt qua giới hạn của cuộc sống.

Sự cố gắng phấn đấu của Khang thật sự không quá khó để chúng ta có thể nhận thấy qua những thành tích đáng nể của mình. Nhiều năm liền, kết quả học tập của bạn luôn ở mức khá – giỏi, cùng với tinh thần xung phong trong công tác tình nguyện, sẵn sàng xung kích, tự tin hội nhập. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, đặc biệt là tình yêu thương, tâm huyết với công việc, tác phong làm việc khoa học, có kế hoạch. Nhờ thế, bạn đã gặt hái cho bản thân các thành tích nổi bật trong công tác Đoàn – Hội:
Bằng khen của HSV thành phố Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong chiến dịch MHX 2020, XTN 2021.
Giấy khen Hiệu trưởng Hoàn thành xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kì 2018-2020, MHX 2019, XTN 2020, MHX 2020, XTN 2021.
Giấy khen của BTV Đoàn trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Đoàn giai đoạn 2018-2020.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI TP. HCM GƯƠNG SÁNG SINH VIÊN 5 TỐT NGUYỄN TÚ KHANG Lớp: CD18B Khoa: Công trình giao thông Thành tích nôi bật: Bằng khen của HSV TP hoàn thành xuất sắc nhiệm trong thiến dịch MHX 2020, XTN 2021. Giầy khen trướngh hoàn thành xuât săc trong công tác Hộinhiện ì2018-2020. Giaykhen của Hiệu trưởng hoàn thành xuất sắctrong trong chiên dịch MHX 2019, XTN MHX 2020,XTN2021. "Sức người có hạn nhưng lòng người thì vô hạn"'

Trong mọi hoạt động, bạn luôn phát huy vai trò, trách nhiệm, tinh thần vì tập thể để mang lại hiệu quả thiết thực nhất. Mặc dù kiêm nhiệm nhiều chức vụ là Chủ tịch Hội Sinh viên trường, Ủy viên Ban Chấp hành khoa Công trình giao thông nhưng Khang luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Theo bạn, “”Sinh viên 5 tốt” là danh hiệu cao quý của mỗi sinh viên, không chỉ thể hiện sự vượt trội trong HỌC TẬP với ĐẠO ĐỨC mà còn thể hiện người có tấm lòng bao dung qua tiêu chí TÌNH NGUYỆN TỐT, thể hiện mẫu người hiện đại, sẵn sàng học hỏi phát huy những giá trị cuộc sống hòa nhập với thế giới qua tiêu chí HỘI NHẬP TỐT, hay thể hiện bản lĩnh và sức khỏe bản thân qua tiêu chí THỂ LỰC TỐT. Đủ 5 yếu tố để trở thành 1 người hoàn thiện, một công dân tốt sẵn sàng những bước đầu tiên cho con đường đi tìm tri thức”. Thật vậy, phong trào “Sinh viên 5 tốt” cũng tạo điều kiện, môi trường, động lực cho sinh viên tự giáo dục, tự rèn luyện, tự trau dồi lý tưởng từ đó mỗi cá nhân tự trang bị những hành trang cơ bản cho bản thân để lập thân lập nghiệp, khắc phục những hạn chế, yếu kém của bản thân, phát huy những điểm mạnh của bản thân, từ đó đóng góp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao.

Khi được hỏi Khang cảm nhận như thế nào sau khi đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, Khang chia sẻ “Năm vừa rồi là lần đầu tiên đạt được sau 2 năm cố gắng, cảm giác những những thành quả là sự cố gắng hết mình đã được vun trồng tưới nước bấy lâu đã đâm hoa kết trai và đó là những trái ngọt, một cảm giác lâng lâng, bùi ngùi khó mà diễn tả trong trạng háo hức mong chờ như là chờ đến những ngày tết của những năm còn thơ bé”.

Mong rằng sắp tới Khang sẽ không ngừng phát huy những thành tích đã đạt được và là tấm gương sáng để các bạn sinh viên học tập và noi theo.