Hội thảo Ngày hội đổi mới sáng tạo và sở hữu trí tuệ TP. HCM năm 2022

Nhằm chào mừng Ngày Đổi mới sáng tạo thế giới (21/4) và Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2022, Sở KH&CN TP. HCM phối hợp Thành Đoàn TP. HCM và Đại học Quốc gia TP. HCM tổ chức cuộc thi tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho giới trẻ trong tháng 4 và 5 năm 2022.

(Hình ảnh tại Hội thảo Ngày hội đổi mới sáng tạo và sở hữu trí tuệ TP. HCM năm 2022)

Sáng ngày 23/4/2022, một số sự kiện nhằm nâng cao nhận thức về đổi mới sáng tạo và sở hữu trí tuệ cho giới trẻ đã được diễn ra tại trường Đại học Bách khoa TP. HCM (268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM), bao gồm: phát động cuộc thi tìm hiểu về sở hữu trí tuệ cho giới trẻ, tổ chức hội thảo “Sở hữu trí tuệ và thế hệ trẻ” cho sinh viên và giảng viên của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn Thành phố, riển lãm giải pháp, mô hình đạt giải thưởng trong phong trào sáng tạo Thành phố qua các năm.

(Đ/c Nguyễn Thượng Đông Sang tham gia Ngày hội Triển lãm các giải pháp, mô hình đổi mới sáng tạo và khoa học kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh).

Ngày hội cũng là cơ hội để những người trẻ tìm hiểu cách thức mà quyền sở hữu trí tuệ có thể hỗ trợ các mục tiêu của họ, giúp biến ý tưởng của họ thành hiện thực và tác động tích cực đến thế giới xung quanh.