Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Điện – Điện tử viễn thông lần thứ X, nhiệm kì 2022 – 2024

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Điện – Điện tử viễn thông lần thứ X, nhiệm kì 2022 – 2024 đã diễn ra thành công vào lúc 8h00 sáng ngày 24/04/2022, tại hội trường E003. Đến với Đại hội, BCH Đoàn Khoa Điện – ĐTVT vinh dự được đón tiếp các quý khách mời: TS Đoàn Văn Đổng – Trưởng Khoa Điện – ĐTVT; Đ/c Nguyễn Đức Chiến – Phó Bí thư Đoàn Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM cùng với hơn 60 Đại biểu đến từ 28 chi Đoàn trực thuộc.

TS. Đoàn Văn Đổng – Trưởng Khoa Điện – ĐTVT (giữa) cùng Đ/c Nguyễn Đức Chiến – Phó Bí thư Đoàn Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM (phải)

Đại hội Đoàn Khoa Điện – ĐTVT lần thứ X, Nhiệm kì 2022 – 2024 đã tiến hành bầu cử 11 đồng chí vào Ban Chấp hành Đoàn Khoa, danh sách các đồng chí có tên như sau: Đ/c Lưu Thiện Quang – Bí thư Đoàn Khoa, Đ/c Trịnh Duy Hoà – Phó Bí thư Đoàn Khoa, Đ/c Nguyễn Quốc Bảo Duy – UV Ban Thường vụ.

(Một số hình ảnh tại Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khoa Điện – Điện tử viễn thông lần thứ X, nhiệm kì 2022 – 2024)

Hi vọng Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới luôn cố gắng phấn đấu, mang nhiệt huyết của tuổi trẻ cống hiến hết mình để tạo ra những chương trình thật bùng nổ, bứt phá và bổ ích cho những sinh viên Khoa Điện – ĐTVT và hơn nữa là các sinh viên của Trường ĐH Giao thông vận tải TP. HCM. Bên cạnh đó, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị đại biểu, các khách mời và các anh chị cựu trong Ban Chấp hành đã đến tham dự và đặc biệt là luôn đồng hành hết mình cùng Khoa Điện – ĐTVT. Cảm ơn những mảnh ghép quý giá đã đến đây và cùng nhau đắp xây những giá trị cho mái nhà Cam thân yêu. Khép lại, xin được gửi lời chúc đến thầy cô, các anh chị, quý vị đại biểu và các bạn sinh viên nhiều sức khoẻ, luôn thăng hạng trong cuộc sống và sẽ luôn đồng hành cùng Đoàn Khoa Điện – ĐTVT chứng kiến từng bước phát triển của các bạn Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

Hình ảnh: Đoàn – Hội Khoa Điện – ĐTVT