Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức pháp luật”

Nhằm hưởng ứng NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM (09/11/1946 – 09/11/2021), Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên trường Đại Học Giao Thông Vận Tải TP. HCM đã tổ chức cuộc thi trực tuyến “TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT”.

Cuộc thi được diễn ra vào lúc 9h09 ngày 9/11/2921 trực tuyến trên nền tảng MyAloha với hình thức trả lời trắc nghiệm 25 câu hỏi trong thời gian 25 phút. Trong suốt quá trình diễn ra, cuộc thi đã thu hút đông đảo Sinh viên tham gia thi và nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ các bạn Sinh viên.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI THÀNH PHỐ Há» CHÍ MINH TỔ»”NG KẾT CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT'

Cuộc thi “TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT” đã mang lại cho các bạn Sinh viên những kiến thức Pháp luật đa dạng, giúp cho Sinh viên có cái nhìn đa chiều và sâu sắc hơn về hệ thống Pháp Luật Việt Nam. Từ đó tăng cường nhận thức của Sinh viên về vai trò của luật pháp trong đời sống, tăng cường khả năng thực thi pháp luật của mỗi Sinh viên.